Thursday, August 14, 2008

S'pore Discovery Centre





S'pore Discovery Centre

"ค้นพบประสบการณ์ใหม่ใน สิงคโปร์" ที่ S'pore Discovery Centre สถานที่ที่ สัมผัสได้และรู้สึกได้ตริง คุณจะสามารถสำรวจสิ่งต่างๆ ที่ทำให้ สิงคโปร์ เจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง เป็นแหล่งรวมความรู้ด้านต่างๆ มากมาย โดยใช้สื่อในการแนะนำที่น่าสนใจ ทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเรียนรู้ อย่างไม่รู้จบ มีกิจกรรมที่น่าสนใจ รอให้คุณไปสัมผัสด้วยตนเอง อาทิเช่น

Gateway
การนำเสนอด้วยสื่อที่ประกอบด้วยไฟ ดิน และลม แสดงประวัติศาสตร์ของสิงคโปร์ในรูปแบบที่เร้าใจ ชัดเจน และไม่ได้เสริมแต่ง เชิญสัมผัสประสบการณ์ของสื่อเหล่านี้ในสไตล์ MTV

Security Pavilion
มอบความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในภาพกว้างถึงสาเหตุที่สิงคโปร์ ไม่สามารถละเลยเรื่องของความปลอดภัยไปได้ โดยจะแสดงเกี่ยวกับหน่วยงานด้านความปลอดภัย กระตุ้นให้ตระหนักถึงความจำเป็นในการมีส่วนร่วมของทุกคน

So Singapore Theatre
พบกับ Merlion ในรูปแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ค้นหาสาเหตุว่า ทำไม Mrelion จึงกลายเป็นสัญลักษณือันดับหนึ่งของสิงคโปร์ ที่ชาวสิงคโปร์ทุกคนทั้งรักและเกลียด Merlion จะเต้นแร็พและร้องเพลงเกี่ยวกับสิงคโปร์

Visionarium
ก้าวสู่สตูดิโอการออกแบบแห่งแรกและใหญ่ที่สุดในโลก เริ่มสร้างสิงคโปร์แห่งอนาคตในรูปแบบที่คุณต้องการ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานสถาปนิก 120 คน เพื่อสร้างทิวทัศน์ของเมืองสิงคโปร์ในอุดมคติของคุณ

iWERKS Theatre
โรงภาพยนตร์จอแบนขนาดใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ ที่ฉายภาพยนตร์ในระบบ 2D และ 3D ด้วยจอภาพขนาดใหญ่ ที่มีขนาดสูงเท่าตึก 5ชั้น และระบบเสียงชั้นเยี่ยม ขนาด 350 ที่นั่ง

SAFTI Bus Tour
กระโดดขึ้นรถโดยสาร SAFTI และเที่ยวชมสถาบันทหาร SAFTI เป็นครั้งแรก นำคุณไปรอบๆ ศูนย์ฝึกภาคสนามขนาด 88 เฮกตาร์ สำหรับเจ้าหน้าที่จากกองทัพบก กองทัพเรือ และกองทัพอากาศ

No comments: